เงื่อนไขการเปลี่ยน – คืนสินค้า
- ลูกค้าต้องตรวจรับสินค้า และปฏิเสธ การรับสินค้านั้นทันที หากพบปัญหาการจัดส่งสินค้าที่ผิดไปจากที่สั่งซื้อ เช่น ผิดรุ่น ผิดสี จำนวนไม่ครบ หรือสินค้าชำรุดเสียหาย เป็นต้น
- ลูกค้าต้องแจ้งปัญหา การเคลม-ส่งคืนสินค้าทุกกรณีทางทีม WeHome Online ทุกกรณี
สามารถติดต่อได้ช่องทางดังนี้
1.เบอร์โทรศัพท์: 085-8922261
2. Line ID : @wanawatgroup (ใส่ @ ด้านหน้าด้วย)
3. ทาง Facebook Page : วีโฮม Wehome “เพื่อนบ้านที่เข้าใจคุณ” (ID : @WanawatGroup)
** โดยบอกรายละเอียดของข้อมูลผู้สั่งซื้อ หมายเลขคำสั่งซื้อ และสาเหตุการคืนสินค้า/ความเสียหาย/สินค้าชำรุด/สินค้าผิดขนาด/ได้รับสินค้าผิด
- สินค้าที่มีปัญหาจากตัวผลิตภัณฑ์หรือการติดตั้งโดยบริษัทฯ ให้แจ้งเปลี่ยน/คืนได้ โดยต้องได้รับการตรวจพิสูจน์ก่อนทุกกรณี
- บริษัทฯจะติดต่อแจ้งผลการพิจารณา หากไม่ผิดเงื่อนไข และมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน จะสอบถามช่องทางการเปลี่ยน-คืนที่ลูกค้าสะดวกกลับไปยังท่านพร้อมนัดส่งสินค้าใหม่ทันที
- ไม่รับเปลี่ยน-คืน กรณีสินค้าที่ใช้งานแล้ว หรือแพ็คเกจไม่สมบูรณ์ หรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยน โดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณฑ์
หมายเหตุ: ทาง WeHome Online ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับคืนสินค้าประเภทต่อไปนี้
- กลุ่มสินค้าสั่งพิเศษ/ สั่งผลิต
- กลุ่มสินค้า Clearance ราคาพิเศษ
- สินค้าที่มีระยะเวลาจำกัดในการใช้งาน
** การเปลี่ยน-คืนสินค้านั้น ลูกค้าจะต้องทำการแจ้งปัญหาภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า หรือบริการ ถ้ามีสินค้าพร้อมส่งจะสามารถดำเนินการได้ภายใน 1-3 วันทำการ (ทางบริษัทฯ ต้องได้รับสินค้าคืนจากลูกค้าเป็นเบ็ดเสร็จแล้ว) หากไม่มีสินค้าจะมีการแจ้งเปลี่ยนรุ่นใหม่ หรือยกเลิกการซื้อ