เงื่อนไขการเปลี่ยน – คืนสินค้า

  • ลูกค้าต้องตรวจรับสินค้า และปฏิเสธ การรับสินค้านั้นทันที หากพบปัญหาการจัดส่งสินค้าที่ผิดไปจากที่สั่งซื้อ เช่น ผิดรุ่น ผิดสี จำนวนไม่ครบ หรือสินค้าชำรุดเสียหาย เป็นต้น
  • ลูกค้าต้องแจ้งปัญหา การเคลม-ส่งคืนสินค้าทุกกรณีทางทีม WeHome Online ทุกกรณี

สามารถติดต่อได้ช่องทางดังนี้

1.เบอร์โทรศัพท์: 085-8922261

2. Line ID : @wanawatgroup (ใส่ @ ด้านหน้าด้วย)

3. ทาง Facebook Page : วีโฮม Wehome “เพื่อนบ้านที่เข้าใจคุณ” (ID : @WanawatGroup)

      ** โดยบอกรายละเอียดของข้อมูลผู้สั่งซื้อ หมายเลขคำสั่งซื้อ และสาเหตุการคืนสินค้า/ความเสียหาย/สินค้าชำรุด/สินค้าผิดขนาด/ได้รับสินค้าผิด

  • สินค้าที่มีปัญหาจากตัวผลิตภัณฑ์หรือการติดตั้งโดยบริษัทฯ ให้แจ้งเปลี่ยน/คืนได้ โดยต้องได้รับการตรวจพิสูจน์ก่อนทุกกรณี
  • บริษัทฯจะติดต่อแจ้งผลการพิจารณา หากไม่ผิดเงื่อนไข และมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน จะสอบถามช่องทางการเปลี่ยน-คืนที่ลูกค้าสะดวกกลับไปยังท่านพร้อมนัดส่งสินค้าใหม่ทันที
  • ไม่รับเปลี่ยน-คืน กรณีสินค้าที่ใช้งานแล้ว หรือแพ็คเกจไม่สมบูรณ์ หรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยน โดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณฑ์

หมายเหตุ: ทาง WeHome Online ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับคืนสินค้าประเภทต่อไปนี้

  • กลุ่มสินค้าสั่งพิเศษ/ สั่งผลิต
  • กลุ่มสินค้า Clearance ราคาพิเศษ
  • สินค้าที่มีระยะเวลาจำกัดในการใช้งาน

** การเปลี่ยน-คืนสินค้านั้น ลูกค้าจะต้องทำการแจ้งปัญหาภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า หรือบริการ ถ้ามีสินค้าพร้อมส่งจะสามารถดำเนินการได้ภายใน 1-3 วันทำการ (ทางบริษัทฯ ต้องได้รับสินค้าคืนจากลูกค้าเป็นเบ็ดเสร็จแล้ว) หากไม่มีสินค้าจะมีการแจ้งเปลี่ยนรุ่นใหม่ หรือยกเลิกการซื้อ

เงื่อนไขการยกเลิกการซื้อขาย และการคืนสินค้า

เมื่อท่านได้รับสินค้าและ/หรือบริการเรียบร้อยแล้ว พบปัญหา บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การพิจารณารับคืนสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ทั้งนี้คำพิจารณาของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด ลูกค้ามีสิทธิ์ยกเลิกการซื้อขาย โดยแจ้งให้ทางบริษัทฯ ทราบผ่านช่องทางที่แจ้งไว้ข้างต้น ภายใน 7 วันนับแต่วันที่ได้รับสินค้า หรือบริการ และให้ส่งคืนสินค้า พร้อมเอกสาร หลักฐานอ้างอิงการซื้อให้แก่บริษัทฯในสภาพที่สมบูรณ์ ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้

1.  สินค้านั้นจะต้องไม่มีความชำรุดเสียหาย/บุบสลายจากการกระทำของลูกค้า

 2. สินค้าต้องแนบใบเสร็จรับเงิน/เอกสารยืนยันการชำระเงินจากธนาคาร หรือ E-mail และเซลล์สลิป/ใบกำกับภาษี ที่อยู่ปลายทางจากขนส่งเอกชนในซองพลาสติกบนกล่องพัสดุ (กรณีส่งโดยขนส่งเอกชน)

3. สินค้านั้นต้องไม่ผ่านการใช้งาน ไม่ตัดป้ายตราสินค้า หรือป้ายราคาออก กล่องบรรจุ แพ็คเกจ หรือหีบห่อต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ใบรับประกัน คู่มือ และอุปกรณ์ต่อพ่วงของสินค้าต้องครบถ้วน

4. สินค้านั้นต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ผลิตสินค้ากำหนดไว้

5. สินค้าที่ได้รับภายใต้เงื่อนไขการจัดรายการ อาทิ ของแถม สินค้าแลกรับ สินค้าแลกซื้อ ฯลฯ จะต้องส่งคืนพร้อมสินค้าหลัก

6. ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าคืน ค่าห่อของ ค่าหีบห่อพิเศษ ค่าติดตั้ง และค่าธรรมเนียมบริการอื่น ๆ ไม่สามารถขอคืนได้

ช่องทางการเปลี่ยน-คืนสินค้า

เมื่อสินค้ามีปัญหาลูกค้าต้องทำการติดต่อมาทาง WeHome Online ตามช่องทางที่แจ้งไว้ข้างต้น เมื่อได้รับการยืนยันการเปลี่ยน-คืนสินค้าที่มีปัญหาจาก We Home Online ลูกค้าสามารถส่งสินค้ากลับมาที่ WeHome Online เพื่อทำการตรวจสอบตามเงื่อนไขได้

**สำหรับลูกค้าคืนสาขา ลูกค้าเข้ามาติดต่อเปลี่ยน-คืนสินค้าด้วยตัวเองทุกสาขาของวีโฮม(เป็นไปตามเงื่อนไขการเปลี่ยน-คืนสินค้า) ได้ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์แต่ละสาขา

เงื่อนไขการจ่ายคืนค่าสินค้าและบริการ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคืนค่าสินค้า และบริการ โดยจะไม่ทำการคืนเป็น เงินสด ทุกกรณี ซึ่งจะดำเนินการคืนค่าสินค้า และบริการโดยวิธีการดังต่อไปนี้ :

  • จ่ายคืนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า ภายใน 7 วันหลังจากบริษัทฯยืนยันการรับคืน
  • จ่ายคืนวงเงินเข้าบัตรเครดิตของลูกค้า ภายใน 15-30 วันหลังจาก บริษัทฯยืนยันการรับคืน และจะมีผลในรอบบัญชีถัดไปของบัตรเครดิต